เปิดขายบ้านพร้อมที่ดิน ในโครงการบ้านระเบียงขาว

Last updated: 24 ก.ย. 2565  |  6753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดขายบ้านพร้อมที่ดิน ในโครงการบ้านระเบียงขาว

 บ้านระเบียงขาว โครงการบ้านใหม่  ที่ให้คุณเลือกได้ทั้งที่ดินและแบบบ้าน

 

        จากประสบการณ์การทำงานสายตรงที่เคยทำกับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำที่มีชื่อเสียงมาหลายแห่ง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทำให้ “บ้านระเบียงขาว” กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายท่าน โดยเฉพาะโครงการรีสอร์ท บ้านระเบียงขาว ตั้งอยู่ใน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขีนธ์ เป็นโครงการแรกที่เราสร้างขึ้นจนสำเร็จ

จากความสำเร็จนั้นจึงก่อให้เกิดไอเดียที่ทำให้เราได้เริ่มสร้างโปรเจคใหม่ บ้านในที่ดินที่สร้างใหม่ บนเนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติและวิวทิวเขา โครงการตั้งอยู่ห่างทะเลเพียง 11 กม. ใกล้กับวัดห้วยมงคล ม.ศิลปากร และแลนมาร์คยอดฮิตอีกหลายแห่ง อาทิ อุทยานราชภักดิ์ น้ำตกป่าละอู เพลินวาน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน อุทยานเขาสามร้อยยอด เขาหินเหล็กไฟ และ Black Mountain Water Park นับว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ใครก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ

โครงการขายบ้านพร้อมที่ดินนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการบ้านตากอากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ คนที่มีลูกเรียนและต้องการบ้านที่อยู่ใกล้ ม.ศิลปากร หรือ โรงเรียนนานาชาติ หรือท่านใดที่ต้องการบ้านที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง! การเดินทางก็สะดวกสบายมากๆ เพราะ โครงการติดอยู่กับ ถนนเพชรเกษม บายพาส (หลีกเลี่ยงรถติดในเมืองหัวหิน)

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการทำบ้านไว้เพื่อให้เช่า โครงการบ้านพร้อมที่ดิน หัวหินนี้ก็เหมาะสม น่าลงทุนอย่างยิ่ง นอกจากนั้นทางบริษัทก็พร้อมจัดการบริหารบ้านเช่าให้คุณอีกด้วย

ซึ่งไฮไลท์ความพิเศษของโครงการ ขายบ้านพร้อมที่ดิน ของบ้านระเบียงขาวนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกแปลงที่ดินและเลือกแบบบ้านที่ต้องการได้ก่อนทำการก่อสร้าง แล้วถ้าแบบบ้านยังไม่ตรงใจหละ? เรายินดีปรับแบบบ้านให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ นับว่าเป็นโครงการที่เอาใจลูกค้าตั้งแต่ก่อนเริ่มสร้างบ้านกันเลยทีเดียว

โดยในโครงการบ้านระเบียงขาว เฟซแรกนี้ เราได้เปิด ขายบ้านพร้อมที่ดิน ซึ่งมีทั้งหมด 7 หลัง บนเนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง เนื่องจากเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานรับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท เราจึงเข้าใจเป็นอย่างดี เราไม่เน้นจำนวนหลังเยอะเพราะจะทำให้เสียจุดเด่นด้านธรรมชาติของระเบียงขาวไป พร้อมให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

 

 ขายบ้านพร้อมที่ดิน ขนาด 63 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

พื้นที่ 180 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ขั้นตอนการซื้อบ้านพร้อมที่ดินในโครงการของเรา

  1. เลือกแปลงที่ดิน
  2. เลือกแบบบ้านที่ต้องการ (ต้องลงที่ได้)
  3. จ่ายค่ามัดจำ (จองค่าที่และบ้าน)
  4. โอนที่ดิน
  5. จ่ายค่าบ้านตามงวด

พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สินเชื่อธนาคาร ทางบริษัทสามารถจัดเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อให้ท่านได้ เพียงชำระค่ามัดจำเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

โดยด้านหน้าโครงการ มี Co - Working Space ทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟไว้คอยบริการ สำหรับคนที่ต้องการหาที่นั่งทำงานท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกับฟาร์มผักออร์แกนิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้