บทความ

การรับสร้างบ้าน ไม่ใช่เพียงแต่รับสร้าง ให้ลูกค้า เพียงอย่างเดียว แต่บริษัท ยังต้องให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างบ้าน วัสดุที่ใช้ 

และ การสร้างบ้านให้ได้คุณภาพ งบไม่บานปลาย อีกด้วย

จากเส้นทางการทำงานและประสบการณ์สายตรงที่เคยทำกับบริษัทรับสร้างบ้านที่มีชื่อเสียงมาหลายแห่ง จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจว่าวันนึงเราจะต้องทำบ้านให้คนอยู่แบบตรงใจ ใช้ประโยชน์จากแบบบ้านที่เรารังสรรค์ออกมาได้เต็มที่ ชีวิตมีความสุขเมื่ออยู่บ้าน ใช้ชีวิตร่วมกัน แบ่งปัน ทำกิจกรรมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่น มีสวนสวยๆ ในบ้านไว้พักสายตาพักสมอง สีเขียวๆ ของหญ้าตัดกับสีสดๆ ของดอกไม้ ช่วยให้ใจสงบผ่อนคลายได้อย่างดี ภาพจากจินตนาการส่งมาเป็นแรงบันดาลใจให้เราวางเป้าหมายในอนาคตว่าวันนึงเราจะสร้างบ้านให้คนอยู่แล้วมีความสุขเติมเต็มทุกการใช้ชีวิตได้อย่างบริบูรณ์

สำหรับลูกค้าที่มีบ้าน คอนโด ต้องการปล่อยเช่า รายเดือน,รายปี สามารถให้ทางเราดูแลเรื่องบ้านให้คุณได้โดยเรามีทีมงานบริหารบ้านเช่าที่จะค่อยดูแล และหาลูกค้าให้คุณ โดยทางเราจัดการให้เรียบร้อยตั้งแต่พาเข้าชมบ้านจนถึงการทำสัญญาเช่า

รีสอร์ทแบบพักแบบรายวันและรายเดือน หรือ บ้านพักรายวันและรายเดือน ในรีสอร์ท บ้านระเบียงขาว พร้อมด้วยร้านกาแฟสไตล์วินเทจอยู่ในอำเภอ หินเหล็กไฟ ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 280 กิโลเมตรใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง รีสอร์ทบ้านระเบียงขาว เป็นสถานที่แสดงมุมนึงของหัวหิน ที่ไม่ใช่มีแค่ทะเล ยังมีความเป็นส่วนตัว เป็นธรรมชาติสวนผลไม้และทิวเขา ทิ้งความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ ตามแนวคิดที่ไม่ได้ต้องการรับคนจำนวนมากๆ อยากให้ได้ความผ่อนคลายกลับไป ทางเราจึงจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว หรือคู่รัก ภายในรีสอร์ทของเราอาทิ เช่นว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางสวน เก็บผักสดในฟาร์ม ขี่จักรยานชมวิวถ่ายรูป เน้นบรรยากาศส่วนตัว ด้วยแบบบ้านที่ไม่ซ้ำใครเมื่อเทียบกับรีสอร์ท ในบริเวณหัวหิน ตอนนี้ได้รับความนิยมจาก Phase 2 แล้ว กำลังดำเนินกิจการ Phase 3 ซึ่งยังคงเป็นแนว ธรรมชาติสไตล์บ้านระเบียงขาว

ระบบ Flow and Fine จะช่วยนำอากาศธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน โดยผ่านช่อง Air Intake

ชุดเอกสารการรับประกัน เอกสารการรับประกัน และระยะเวลามาตรฐานในการรับประกัน

การรับมอบบ้านต้องตรวจอะไรบ้าง

ขั้นตอนการส่งมอบงาน ทั้งงานโครงสร้างและงานสถาปัตย์

ขั้นตอนการตรวจงานที่สำคัญ ของแต่ละงวด เอกสารตัวอย่างเพื่อตรวจงาน

แจ้งแหล่งการซื่อวัสดุ วัสดุโครงสร้าง วัสดุงานสถาปัตย์ วัสดุงานระบบ

ก่อนการซื้อวัสดุก่อสร้าง ต้องมีการศึกษาข้อมูลอย่างไร ก่อนการซื้อของในงานสถาปัตย์

ขั้นตอนการจ้างเหมา จ้างแบบรวมของ + แรง จ้างแต่ค่าแรง ( ต้องรวมอะไรบ้าง ) จ้างแบบของ + แรง ( จ้างด้วย Budget แต่ผู้ว่าจ้างซื้อของให้ แล้วตัดงบประมาณ )

ราคา/ หน่วย ทั้งราคาของ + แรง หมวดงานโครงสร้าง ราคา/ หน่วย ทั้งราคาของ + แรง หมวดงานสถาปัตย์ การคำนวณราคาเบื้องต้นง่ายๆ หากต้องการทราบต้นทุน

การเตรียมงาน ของผู้รับเหมา ก่อนเข้าทำงานก่อสร้าง

เอกสารที่ต้องเตรียม ขั้นตอนในการยื่น เงินประกัน ที่ต้องมี ทั้งชั่วคราวและถาวร การอ่านแบบ ก่อสร้างของงานระบบ

ตัวอย่างสัญญาของการจ้างเหมา ของบ้านแต่ละแบบ ตัวอย่างของการมีเงินรับประกัน การทำงานแต่ละงวด พร้อมการชำระเงินงวด ให้เหมาะสมกับการทำงานจริง

ประเภทของการจ้างเหมา หลักการคิดการให้ค่าจ้าง ของการจ้างเหมาแต่ละประเภท การคิดหักค่าโสหุ้ย น้ำ ไฟ ของผู้รับเหมา

การแบ่งหมวดของ BOQ การแบ่งประเภทของ BOQ หลักการทำ BOQ ด้วยตนเอง

สอนวิธีการอ่านรายการวัสดุในแบบสัญญา สอนวิธีการอ่านรายการวัสดุในรายการประกอบแบบก่อสร้าง และยื่นอนุญาต บอกความแตกต่างของวัสดุ ที่ในตลาดเลือกใช้

การอ่านแบบสัญญา ประกอยด้วยแบบสถาปัตย์ งานระบบประปา งานไฟฟ้า การอ่านแบบก่อสร้าง // แบบยื่นขออนุญาต จะประกอบด้วย Layout การก่อสร้าง รายการประกอบแบบ // งานสถาปัตย์ พร้อมรายการวัสดุแบบละเอียด // อ่านแบบโครงสร้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้