ระบบระบายอากาศ Flow and fine

Last updated: 2 มิ.ย. 2565  |  1687 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบระบายอากาศ Flow and fine

ระบบ Flow and Fine จะช่วยนำอากาศธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน โดยผ่านช่อง Air Intake ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยนำอากาศใหม่เข้าสู่แต่ละห้อง ผ่านช่องระบายอากาศ Doorvent แล้วระบายอากาศเก่าที่สะสมอยู่ภายในบ้านออกสู่ภายนอก ด้วยชุดคำสั่ง Smart Universal Ventilation Controller (SUVC) สร้างรูปแบบการระบายอากาศที่เหมาะสม ด้วยการควบคุมการทำงานในโหมดอุณหภูมิ หรือโหมดเวลาได้ เพื่อตอบโจทย์ในสถานการณ์ปัจจุบัน ช่วยเปลี่ยนระบบปิดภายในห้อง ให้เกิดการถ่ายเทอากาศ โดยอัตราการระบายอากาศ จะถูกปรับอัตโนมัติระหว่างกลางวันและกลางคืน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และสามารถควบคุมระบบได้จากทุกที่ ทั้งภายใน หรือภายนอกบ้าน ด้วยการสั่งการผ่าน WIFI หรือใช้ Remote control เพื่อตอบสนองความต้องการ ความพึงพอใจ และความสะดวกของผู้อยู่อาศัย มีอายุการใช้งานยาวนาน บำรุงรักษาง่าย และปลอดภัย มีการออกแบบในรูปแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย ดู Modern เข้าได้กับ Trend และ Style ที่หลากหลายของบ้านในปัจจุบัน ติดตั้ง ได้ทั้งใน บ้าน คอนโดมิเนียม และโรงแรมทุกประเภท
เราจึงมั่นใจได้ว่า เราจะเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเย็นสบาย สะอาด และปลอดภัย ในแบบธรรมชาติ ในการอยู่อาศัยในบ้าน ด้วย ระบบ Flow and Fine นวัตกรรมการระบายอากาศอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้